Tuesday, August 15, 2006

Siraniko


Hong Kong at Night
Originally uploaded by Gani.
Hindi ko alam kung ano pumapasok sa ulo ko pagminsan. Siguro naiinggit ako sa mga kuwento ng aking ama na nung bata pa sila marami silang nagagawa sa bakante nilang oras. May ginawa silang mga "mural" sa pader ng bahay nila sa Lucena, sila ang naglagay ng "colored cement walkway" sa hardin ng bahay nila, doon din sa Lucena.

Magaling magbutingting ng bagay ang aking tatay. Kahit sa kotse kaya nga kalikutin, basta medyo luma na ang kotse. Masyado nang "high-tech" ang mga kotse ngayon, delikado na kalikutin at baka lalong masira, pero sa mga simpleng kasangkapan kaya ni erpat na laruin at ayusin ang iba.

Kaya siguro pinilit ko rin na ako ang magbubuo ng PC ko.

No comments:

Post a Comment

Thank you very much for taking time out to leave a comment on my blog. :)